Leikari ársins

Ég held að aumingja Drogba sé ekki orðinn nógu sleipur í enskunni og hafi ruglast á orðunum "leikmaður" og "leikari"... þó svo að þau séu ekki neitt lík á ensku. Nú er ég ekki alveg 100% viss en hefur Drogba einhvern tímann á þessari leiktíð verið valinn leikmaður mánaðarins. Ég hef séð Scholes allavega vera valinn tvisvar og fyrir nóvember mánuð var það Christiano Ronaldo. Ef ég fengi að kjósa þá myndi ég ekki kjósa Didier "leikkind" Drogba eins og hann er víst kallaður á heimili sínu besta mann ársins.
mbl.is Drogba: Ég er leikmaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband